Wednesday, June 22, 2005

X & Y




COLDPLAY 'X&Y'
Album Review
June 22, 2005
-Rob Chris E. Obong

7 comments:

jas said...

shets. chris martin = kawayantrulab.

AHAHAHAHAHAHAHA!!!!

i miss the boy in venice.

sori, walang kinalaman ang comment ko sa post mo.

naalala ko lang si kaw kase nakita ko si chris.

olats si jas

Rob Equiza said...

Powtek!
Binasa mo ba? Hehehe.

jas said...

ang yabang mo! shempre binasa ko kaya yung review! hahaha.

*defensive.

Rob Equiza said...

Wehehe.. Sige..
Ayos lang ba gawa ko? :p

jas said...

uy gustong purihin. ahahaha. si jas o, barubal talaga.

ok sige i have to admit hinfernez maganda yung review mo.

may balak ka bang maging music critic like that dude from almost famous? :)

Rob Equiza said...

Sorta? Hehehe.
To naman.. humihingi lang ng opinyon, kung anu-ano na sinabe.
Oo na, you're 'Bob Ong' na!
Hehe. IDOL!

jas said...

oy wala akong sinabing ganon ha! wala namang masama kung gusto mong maging music critic noh. w're all entitled to our own opinions, man. yun nga lang, relative yan. malay mo yung okay sayo olats pala sa iba. so to each his own. owel, wala akong sense. sori.

and as for the BOB ONG thingie, nye nye ni nye nye. hehehe. marami pa kong lalaklaking kape bago ko maabot yon.

and besides i'd rather be JAS MOHAMMAD. ahahaha. wala na namang sense. sori ulit.

heniweni, i hope you could come on sat.

see yah. :)